น่ารักฟินๆ “หมายักษ์กับแมวน้อย” แจม-ฟิล์ม ในงาน Fancon “In the mood for Love”

exclusive
น่ารักฟินๆ “หมายักษ์กับแมวน้อย” แจม-ฟิล์ม ในงาน Fancon “In the mood for Love”

ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษของคู่จิ้น “หมายักษ์กับแมวน้อย” แจม-รชตะ และ ฟิล์ม-ธนภัทร กับงาน JAMFILM FANCON “In The Mood for Love” ที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบและมอบความรักให้กับ แจม-ฟิล์ม

โดยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์  มีทั้งแฟนคลับชาวไทย ชาวจีน และชาวเวียดนาม เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก  รวมไปถึงผู้ที่ซื้อบัตรรับชมผ่านStreaming ที่เปิดหน้าจอรอรับชมกันแบบสดๆอีกจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว 
 
เริ่มต้นความจิ้นกันด้วยซิงเกิลคู่ของ แจม-ฟิล์ม “สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน”  เปิดโมเมนต์หวานออกมาทักทายแฟนๆ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว  จากนั้นถึงคิวของหนุ่มแจมที่ขึ้นมาโชว์ความเท่ด้วยลีลาการโซโล่กีตาร์ในเพลง ความเชื่อ และเพลง พิง ในอีกมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับเซอร์ไพรส์พิเศษตามหา Lucky Fan มาขึ้นเวทีร่วมชมโชว์แบบใกล้ชิดพร้อมรับของที่ระลึกจากมือหนุ่มแจมกลับบ้านไปแบบฟินๆ 

ด้านหนุ่มฟิล์ม ไม่น้อยหน้า ออกมาโชว์เพลง ถ้าเราได้เจอกันอีก พร้อมออกสเต็ปแดนซ์ในเพลง อุ๊ย คุณพระ! (OMG) และเพลง Stand by หล่อ แถมมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับ Lucky Fan ด้วยเช่นเดียวกันทำเอาแฟนๆในฮอลล์ตาร้อนกันเป็นแถวเลยทีเดียว จากนั้นมาสนุกกันต่อกับและตบท้ายกับโชว์เพลงพิเศษที่ทั้งคู่เตรียมมาเพื่อเอาใจแฟนคลับแบบเต็มแม็กซ์! ไม่ว่าจะเป็นเพลง รักแท้, พรหมลิขิต, ไม่มีใครรู้ และ ไม่ตอบเลยน้า (What’s the matter?) ก่อนที่จะแย้มผลงานใหม่ให้สายจิ้นได้ตื่นเต้นและรอติดตามกัน  จากนั้นถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทั้งคู่ได้เผยความในใจซึ่งกันและกัน  เรียกว่าเป็นช่วงเวลาหยุดโลกของบรรดาแฟนๆ และปิดท้ายงานได้ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความสุข  ของเหล่าแฟนคลับที่เต็มไปด้วยความประทับใจและเต็มอิ่มชนิดจัดเต็มกันเลยทีเดียว