ประมวลภาพ ‘NMIXX’ เดบิวต์โชว์ทั่วอเมริกาแบบฉ่ำมงใน NSWERS ไทยพร้อมยัง! ที่แรกทัวร์เอเชีย 4 มิถุนายนนี้

exclusive
ประมวลภาพ ‘NMIXX’ เดบิวต์โชว์ทั่วอเมริกาแบบฉ่ำมงใน NSWERS ไทยพร้อมยัง! ที่แรกทัวร์เอเชีย 4 มิถุนายนนี้

ปิดฉากโชว์เคสทัวร์เฟสแรกไปอย่างสวยงามสำหรับ NMIXX SHOWCASE TOUR (เอ็นมิกซ์ โชว์เคส ทัวร์ ไนซ์ ทู มิกซ์ ยู) ที่ 6 สาว NMIXX (เอ็นมิกซ์)

เดินหน้าสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ กว่า 8 เมืองใหญ่ทั่วสหรัฐอเมริกา เริ่มต้นที่ซีแอตเทิล, ซาน โฮเซ่, ลอส แองเจลิส, ดัลลาส, ฮูสตัน, แอตแลนตา, วอชิงตัน ดีซี และปิดท้ายทัวร์แบบฉ่ำมงที่บรูคลิน นิวยอร์ก ไปเมื่อ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
ตลอด US Tour ทั้ง 13 รอบ สาว ๆ NMIXX ได้โชว์เอเนอร์จี้ความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเจนใหม่ ผ่านผลงานเพลงฮิตของพวกเธอไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ O.O รวมไปถึงเพลงฮิตอย่าง DICE และซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มล่าสุด Love Me Like This นอกจากผลงานเพลงของสาว ๆ NMIXX เองแล้ว ในโชว์เคสครั้งนี้สาว ๆ ยังนำเพลงดังจาก David Guetta อย่าง Hey Mama และคัฟเวอร์เพลงของเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่ TWICE ในเพลง TT อีกด้วย 
 
หลังจบทัวร์ฝั่งอเมริกา NMIXX มีแพลนเดินทางมาแสดงโชว์เคสเอาในแฟน ๆ ฝั่งเอเชียกันต่อ เปิดทัวร์ด้วยกรุงเทพฯ บ้านเรา ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน ฮอลล์ 5-6 NSWERS ไทยเตรียมตัวให้พร้อม รับรองว่าสาว ๆ จัดเต็มแน่นอน ใครยังไม่มีบัตรซื้อด่วนทาง bit.ly/NMIXXBKK23 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รวมไปถึงซื้อบัตรได้ที่หน้างาน

ภาพจาก : JYPE