ประมวลภาพ "รวมมิตร เฟส" มิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย จัดเต็ม 6 ชั่วโมง

exclusive
ประมวลภาพ "รวมมิตร เฟส" มิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย จัดเต็ม 6 ชั่วโมง

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับงาน "รวมมิตร เฟส" คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวมศิลปินหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากหลากค่าย มาร่วมมอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า

บรรยากาศก่อนงานเริ่ม เต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับของแต่ละศิลปินที่ต่างมาเข้าชมคอนเสิร์ตกันอย่างคับคั่ง โดยโชว์เริ่มตั้งแต่ช่วงห้าโมงเย็น เปิดสเตจ "รวมมิตร เฟส" ด้วย " Bizcuitbeer" ที่โชว์ความน่ารัก พร้อมกับเพลงเพราะๆ อุ่นเครื่องก่อนพบกับความสนุกอีกมากมายที่รออยู่ตลอดทั้งงานต่อจากนี้ จากนั้นก็ถึงคิวของวง "4MIX" บอยแบนด์ผู้รันวงการ T-POP สู่สายตาชาวโลก และนี่คือการแสดงครั้งแรกของพวกเขาบนเวทีระดับ อิมแพ็ค อารีน่า มาพร้อมโชว์ครบเครื่องทั้งร้องและเต้น ได้ใจคนดูไปเต็มๆ
 
นี่เป็นเพียงแค่ 2 โชว์แรกของงาน "รวมมิตร เฟส" เท่านั้น มาเพิ่มดีกรีความคึกคักด้วยโชว์จากศิลปินคนต่อไปอย่าง "แสตมป์ อภิวัชร์" ที่มาสร้างสีสันความสนุกให้กับแฟนเพลงตลอดโชว์ จัดเต็มแบบไม่มีสะดุด บิ้วท์แฟนๆ ลุกขึ้นมาร่วมร้อง ร่วมเต้นทั่วฮอลล์ จากนั้นก็ถึงช่วงของวง "LIPTA" (ลิปตา) ขึ้นแสดงกับเซทเพลงตามใจแฟนๆ เน้นโดด ไม่เน้นเศร้า เอาใจคนโสดในเดือนแห่งความรัก อีกทั้งยังชวน Jeanius (จีเนียส – โนวา มาคูก์เลีย) จากค่าย Kicks Records มาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้กับโชว์ของพวกเขาด้วย
 
มาถึงช่วงต่อไป เรียกว่าจัดเซอร์ไพร์สแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบจากค่าย "411 Music" เริ่มด้วย สามสาวเกิร์ลกรุ๊ปวง "AR3NA" (อารีน่า) ที่มาพร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อย่างวง "เฟย์ ฟาง แก้ว" ที่มาสร้างสีสันตามสไตล์ยุค Y2K ในเพลง "MSN" และ "คำถาม" แล้วก็มาต่อด้วย "TYTAN" (ไทแทน ทีปประสาน) ศิลปินชายเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย ที่นอกจากจะมาโชว์เพลงของเขาแล้ว ยังได้ชวน "เลดี้ปราง" (ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในพาร์ทโชว์ของ "TYTAN" พร้อมกับนำเพลงฮิตจากวง "KLEAR" อย่างเพลง "สิ่งของ" สร้างโมเม้นท์สุดพิเศษเฉพาะผู้ชมคอนเสิร์ต "รวมมิตร เฟส" และปิดท้ายด้วยโชว์ "ALLY" (แอลลี่ - อชิรญา นิติพน) 
 
ผ่านครึ่งแรกไปด้วยความสนุกสนาน แต่ก่อนที่จะไปพบกับโชว์จากศิลปินที่เหลือในครึ่งหลัง ก็มาถึงช่วงเวลาที่จะมอบรายได้หลังหักค่าจ่ายเป็นจำนวนเงินรวม 15 ล้านบาท มอบให้การกุศล นำโดย พลตำรวจเอก วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้อำนวยการหลักสูตร “รวมมิตร” ดังต่อไปนี้ "คุณขัตติยา อินทรวิชัย" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) มอบเงินบริจาคให้กับ โรงพยาบาลศิริราช และ กองทุนสวัสดิการตำรวจสอบสวนกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 
 
"คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ" กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซี่ส์ จำกัด (มหาชน) มอบเงินบริจาคให้กับ  โรงพยาบาลศิริราช, 
 
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัด และ "คุณวิวัฒน์ เลาหพูนรังสี" ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด และ "คุณโรจน์ฤทธิ์ เทพาคำ" กรรมการ รองกรรมการ ผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท  บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (มหาชน) มอบเงินบริจาคให้กับ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
 
"คุณชัยวัฒน์ โควาวิสารัช" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  "คุณสุรช ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ , "คุณเฉลิมโชค ล่ำซำ" 
 
กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) มอบเงินบริจาคให้กับ โรงพยาบาลคลองสามวา และ โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินธโร อุทิศ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร โดยมี  "รองศาสตราจารย์ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้แทนรับมอบ 
 
"คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิง พาวเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มอบเงินบริจาคให้กับ มูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน, "คุณวิชัย เบญจรงคกุล" กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบญจจินดา โฮลดิ้ง จำกัด และ "คุณวิทัย รัตนากร" ผู้อำนวยการใหญ่ ธนาคารออมสิน มอบเงินบริจาคให้กับ โรงพยาบาลตำรวจ
 
"คุณจรีพร จารุกรสกุล" ประธานคณะกรรมการบริษัท และ ประธานเจ้าหน้าที่บริการกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ "คุณผยง ศรีวณิช" กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มอบเงินบริจาคให้กับ โรงพยาบาลวชิรพยาบาล, "ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) และ "คุณสารัชต์ รัตนาภรณ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด มอบเงินบริจาคให้กับ รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ ฉันชาย  สิทธิพันธุ์ ผู้อำนวยการ รับมอบในนาม โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
 
ทุกความสนุกของ “ผู้ให้ย่อมเป็นที่รัก” ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะยังมีทัพศิลปินในช่วงครึ่งหลัง รอมอบความสุข ความสนุกกันอย่างต่อเนื่อง มาถึงคิวของศิลปินคนต่อไป "INK WARUNTORN" (อิ้งค์ วรันธร) ที่จัดเซ็ตเพลงช้าพร้อมชวนศิลปินรับเชิญอย่างวง "LIPTA" ผู้ที่อยู่เบื้องหลังหลายเพลงฮิตของอิ้งค์ แต่ยังไม่มีโอกาสได้โชว์ร่วมกัน โดยนำเพลง "เจอแต่คนใจร้าย" สร้างซีนความประทับใจไปทั้งฮอลล์ ก่อนส่งต่อเวทีรวมมิตรให้กับ "BURIN BOONVISUT" (บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์) ที่มาพร้อมกับวง "The Soul Smith" มาร่วมบรรเลงเพลงฮิตระดับตำนานที่แฟนๆ ต้องร้องตามได้ อาทิ รักไม่ได้, เกือบ, เธอทั้งนั้น และปิดท้ายโชว์ BURIN & The Soul Smith ด้วยเพลง หยุด
 
แต่ความสนุกของ "รวมมิตร เฟส" ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะไฮไลท์รอบดึกกับ 2 ศิลปินสุดท้ายที่แฟนๆหลายคนรอคอย กับวงร็อคขวัญใจมหาชน "BODYSLAM" (บอดี้สแลม) ที่ชวนทุกคนให้ลุกขึ้นมาร่วมร้อง ร่วมโดดตลอดทั้งโชว์แบบใส่ไม่ยั้ง ไม่เพียงเท่านั้น "ตูน" นักร้องนำถึงกับถามผู้ชมในอิมแพ็ค อารีน่า ว่า "ยังมีแรงเหลือให้บอดี้สแลมอยู่ไหม?" และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสนุกด้วย "JOEY BOY" (โจอี้ บอย) ที่ขนเพลงชวนโยก ก่อนส่งทุกคนเดินทางกลับบ้านไปด้วยความประทับใจตลอดโชว์
 
นอกจากเราจะได้สนุกไปกับหลากหลายศิลปินที่ตั้งใจมามอบความสุขให้กับแฟนเพลงที่มาร่วมงาน "รวมมิตร เฟส" ตลอด 6 ชั่วโมงแบบไม่มีหยุดพักแล้ว เรายังได้ร่วมทำบุญ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้การอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้สุขทั้งเป็นผู้ให้และผู้รับที่แท้จริง