คิดถึงแล้ว! เก็บตกภาพความสุข 'จินยอง' โซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ เจออากาเซไทยในรอบ 4 ปี

exclusive
คิดถึงแล้ว! เก็บตกภาพความสุข 'จินยอง' โซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ เจออากาเซไทยในรอบ 4 ปี

‘GMM SHOW’ จัดให้ ‘PARK JIN YOUNG’ เสิร์ฟทุกโมเมนต์แห่งความสุข สร้างความทรงจำสุดประทับใจให้ 'อากาเซ' ได้หัวใจพองโตในโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์

คงต้องบอกว่าสมการรอคอยจริง ๆ และถือเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำสำหรับการกลับมาเจอเหล่าแฟน ๆ ชาวไทยในรอบ 4 ปี พร้อมจัดเต็มงานโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ต ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’ ซึ่งบัตรขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบแสดง เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ และวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยผู้จัดมากประสบการณ์ของไทยอย่าง ‘IDEA FACT’ (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’ ในเครือ ‘GMM GRAMMY’ งานนี้เหล่าอากาเซต่างมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับหนุ่มจินยองจนล้นฮอลล์
 
และแน่นอนว่าในงานโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้ หนุ่มจินยองก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเขาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ กับแฟนคลับชาวไทย ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวมาด้วยการร้องเพลงเพราะ ๆ ให้แฟนคลับฟัง ต่อด้วยการตอบคำถามสุด Exclusive แบบเป็นกันเอง โดยมี ‘ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร’ มารับหน้าที่พิธีกรเพิ่มสีสันและสร้างเสียงหัวเราะ แถมในงานนี้หนุ่มจินยองยังทำให้แฟนคลับตกหลุมรักซ้ำ ๆ เพราะขยันพูดภาษาไทยตลอดทั้งงาน และยังจัดเต็มความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการสุ่มเลือกผู้โชคดี เพื่อถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับหนุ่มจินยองสองต่อสอง พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษอีกด้วย 
 
ในช่วงสุดท้ายของงานยังมีโปรเจ็กต์ซึ้ง ๆ ที่แฟนคลับตั้งใจเตรียมมามอบให้กับหนุ่มจินยองของพวกเขา ที่นอกจากจะเรียกรอยยิ้มได้แล้ว ยังเรียกน้ำตาได้อีกด้วย โดยในช่วงหนึ่ง หนุ่มจินยองได้เปิดใจถึงช่วงเวลาพิเศษที่เขารู้สึกกับอากาเซชาวไทยไว้อย่างน่ารักและซาบซึ้ง พร้อมขอบคุณอากาเซทุกคนมาก ๆ ที่มาพบกันในวันนี้ 
 
การจัดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ต ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’  IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’ ในประเทศไทยทั้ง 2 วันนั้น ผ่านไปด้วยดี เพราะแฟนคลับทุกคนยังคงให้การต้อนรับหนุ่มจินยองอย่างอบอุ่น รวมถึงส่งกำลังใจและเสียงกรี๊ดอย่างเต็มพิกัด และแน่นอนว่าในอนาคต ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ของเหล่าอากาเซชาวไทยจะกลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้งแน่นอน!!!
 
สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: GMMSHOW / Twitter: @GMMSHOW_th / Instagram: GMMSHOW