แดนซ์ให้ยับส่งท้ายปี! GRAMMY X RS จัดเต็ม 27 ศิลปินแดนซ์กระจาย ‘Dance Arena Grammy RS Concerts’ เจอกัน 26 ต.ค. นี้ อิมแพ็ค อารีน่า

บันเทิง
แดนซ์ให้ยับส่งท้ายปี! GRAMMY X RS จัดเต็ม 27 ศิลปินแดนซ์กระจาย ‘Dance Arena Grammy RS Concerts’ เจอกัน 26 ต.ค. นี้ อิมแพ็ค อารีน่า

หลังสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุข ความสนุก และความประทับใจ มาแล้ว กับ 4 ที่สุดของคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ จากความร่วมมือของ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ‘GMM MUSIC’ และ ‘RS MUSIC

ไม่ว่าจะเป็น 90’s Versary, 2K Celebration Concert, Hit 100 และ Hit 100 Vol.2 ล่าสุด แกรมมี่และอาร์เอส ไม่รอช้า ขอท้าดวลรวมตัวแดนซ์ส่งท้ายปี กับ ‘ไทยประกันชีวิต presents Dance Arena Grammy RS Concerts’ (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ แดนซ์ อารีน่า แกรมมี่ อาร์เอส คอนเสิร์ต) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  
 
สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้อัปเลเวลความสนุก จัดหนักยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ กับการรวมตัวของ 27 ศิลปินตัวตึงสายแดนซ์ยุค 90 – 2000 ไว้บนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘ทีมแกรมมี่’ นำโดย เจ เจตริน, คริสติน่า อากีล่าร์, นัท มีเรีย, ทาทา ยัง, แคทรียา อิงลิช, ไชน่า ดอลส์, ญาญ่าญิ๋ง, ตอง ภัครมัย, ไอซ์ ศรัณยู, ชิน ชินวุฒ, หญิงลี ศรีจุมพล และ ‘ทีมอาร์เอส’ นำโดย ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เต๋า สมชาย, เจมส์ เรืองศักดิ์, ลิฟท์ – ออย, โดม ปกรณ์, อนัน อันวา, บาซู, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, ใบเตย RSIAM แถมยังอัดแน่นไปด้วยหลากหลายเพลงเต้นสุดฮิต ขนมาครบทุกแนวเพลง รับรองว่าจะขึ้นมากี่เพลงทุกคนก็ร้องและเต้นตามได้อย่างแน่นอน! ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนเสิร์ตแดนซ์สุดยิ่งใหญ่ปิดท้ายปีก็ไม่ธรรมดาแล้ว งานนี้ยังจะเปลี่ยน อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นแดนซ์ฟลอร์สุดยิ่งใหญ่ เพื่อให้ทุกคนได้แดนซ์ยับแบบไม่มีพัก ไม่มีเบรค ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง กันไปเลย พร้อมจัดเต็มโปรดักชั่นแสงสีเสียงเต็มรูปแบบ โดยทีมผู้จัดงานมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์อย่าง ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็ม โชว์) ที่ได้รับมอบหมายให้มาดูแลงานนี้ บอกเลยว่าแฟน ๆ ยุค 90 – 2000 ทั้งของแกรมมี่และอาร์เอส ต้องห้ามพลาด!!
 
เตรียมตัวให้พร้อม!! ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น กันมาให้ดี บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม!! พลาดแล้วจะเสียดาย กับคอนเสิร์ตแดนซ์ครั้งประวัติศาสตร์สุดท้ายของปี ‘ไทยประกันชีวิต presents Dance Arena Grammy RS Concerts’ (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ แดนซ์ อารีน่า แกรมมี่ อาร์เอส คอนเสิร์ต) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 6 กันยายน 2567 ราคา 6,000 / 5,500 / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ https://www.thaiticketmajor.com หรือ โทร 02-262-3456 และสามารถติดตามทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.facebook.com/GRAMMYRSCONCERTS/