Queens of performance กลับมาอีกครั้ง! เตรียมพบกับโชว์แบบสับๆ โปรดักชั่นชุดใหญ่ 16 มี.ค. ที่อิมแพ็ค

บันเทิง
Queens of performance กลับมาอีกครั้ง! เตรียมพบกับโชว์แบบสับๆ โปรดักชั่นชุดใหญ่ 16 มี.ค. ที่อิมแพ็ค

ITZY (อิทจี) เกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของตำแหน่งควีนแห่งการเพอร์ฟอร์ม เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมสเตจทรงพลังที่จะทำให้เดือนมีนาคมประเทศไทยร้อนแรงกว่าที่เคย “ITZY 2nd WORLD TOUR in BANGKOK”

“BORN TO BE” มินิอัลบั้มล่าสุดที่ปล่อยออกมาเมื่อต้นปี 2567 เปิดตัวด้วย “BORN TO BE” ไตเติ้ลแทร็กจังหวะอีดีเอ็มที่มาพร้อมกับสเตจเพอร์ฟอร์มานซ์ทรงพลังและมั่นใจในสไตล์ของอิทจี ตามมาด้วย “UNTOUCHABLE” เพลงป็อปแดนซ์สุดจึ้ง และความพิเศษของอัลบั้มนี้ก็คือการที่สมาชิกได้มีโซโลซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง ได้แก่ Crown On My Head จาก Yeji (เยจี), Blossom จาก Lia (ลีอา), Run Away จาก Ryujin (รยูจิน) Mine จาก Chaeyreong (แชรยอง) และ Yet, but จาก Yoona (ยูนา)
 
โชว์นี้รับประกันความมันส์และใหม่ ในสเกลใหญ่กว่าเดิม มิดจีเตรียมขนเอนเนอร์จี้ไปเจอสาวๆ อิทจีได้ที่ “ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE> in BANGKOK” 16 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท เปิดจำหน่ายรอบพรีเซล ไลฟ์ เนชั่น เทโร 15 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ livenationtero.co.th จำหน่ายรอบทั่วไป 16 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ thaiticketmjor.com และเปิดจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ livenationtero.co.th
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ITZY ITZY 2nd WORLD TOUR in BANGKOK