ใกล้จะได้เจอแล้ว! ITZY รับประกันโชว์ครั้งนี้เต็มที่มาก มิดจีไทยอย่าพลาด ITZY THE FIRST WORLD TOUR ‘CHECKMATE’

บันเทิง
ใกล้จะได้เจอแล้ว! ITZY รับประกันโชว์ครั้งนี้เต็มที่มาก มิดจีไทยอย่าพลาด ITZY THE FIRST WORLD TOUR ‘CHECKMATE’

มิดจีไทยนับถอยหลัง ITZY เตรียมเสิร์ฟโชว์ปังมงลงแล้วใน ITZY THE FIRST WORLD TOUR ‘CHECKMATE’ ใส่สนีกเกอร์แล้วมาเจอกัน 8 เมษายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

อีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ มิดจีไทยก็จะได้ชมโชว์สุดพิเศษจากเกิร์ลกรุ๊ปตัวปังอย่าง ITZY (อิทจี) ใน ITZY THE FIRST WORLD TOUR <CHECKMATE> เวิลด์ทัวร์ใหญ่ของสาว ๆ ITZY ที่มีกำหนดมาแสดงที่บ้านเรา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ITZY ได้ใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ที่มาเยือนประเทศไทยพูดถึงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ ร่วมถึงฝากกำลังใจให้เหล่ามิดจีผ่านเสียงเพลงของสาว ๆ อีกด้วย 
 
 
ITZY เกิร์ลกรุ๊ปสาวแกร่งจากค่าย JYP ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ‘Yeji (เยจี) Lia (ลีอา) Ryujin (รยูจิน) Chaeryeong (แชรยอง) และ Yuna (ยูนา)’ จุดเด่นของสาว ๆ อยู่ที่เพอร์ฟอร์มานซ์สุดเฟียร์ซ และท่าเต้นมงกุฎที่เห็นแล้วใครต่างก็ต้อง ‘มอบมง’ ให้กับโชว์ของพวกเธอ ผลงานสร้างชื่อของ ITZY ได้แก่เพลง DALLA DALLA, WANNABE, NOT SHY, SNEAKERS รวมไปถึงเพลงจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง Cheshire 
 
นอกจากจุดเด่นด้านการแสดงแล้ว เพลงของ ITZY มีเอกลักษณ์อยู่อย่างหนึ่งคือการเชียร์ให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเอง เวลาฟังเพลง ITZY ก็ให้มิดจีคอยคิดว่า มี ITZY คอยเป็นกำลังใจให้ สมกับคอนเซปต์ Love Yourself ที่สาว ๆ ITZY คอยถ่ายทอดผ่านเสียงเพลงจังหวะสดใส เป็นกำลัวใจให้แฟน ๆ ได้ฟังอยู่เสมอ แชรยอง และยูนา เป็นตัวแทนของวงพูดถึงแนวเพลงของ ITZY 
 
 
ครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของสาว ๆ ITZY เท่านั้น แต่ประเทศไทยยังเป็นที่สุดท้ายสำหรับ ITZY THE FIRST WORLD TOUR <CHECKMATE> อีกด้วย ซึ่งสาว ๆ นั้นต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเจอมิดจีชาวไทยอีกครั้ง และรับประกันว่าโชว์ครั้งนี้จะเต็มที่ให้สมกับที่แฟน ๆ รอคอย 
 
 
สิ้นสุดการรอคอยของเหล่ามิดจีที่จะได้พบกับโชว์มงลงที่สาว ๆ กล้ารับประกัน แล้วมาร้องให้สุดเสียง และเต้นให้สุดพลังกับเพลงจังหวะสนุกสนานที่ฮีลใจไปกับ ITZY THE FIRST WORLD TOUR <CHECKMATE>  บัตรยังมีจำหน่าย ใครยังไม่มี รีบซื้อด่วนที่
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ITZY ITZY THE FIRST WORLD TOUR ‘CHECKMATE’