อยากอยู่กับเธอตลอดไป! KAI EXO คัมแบ็กโซโล่ กับเพลงอันแสนหวาน Peaches

บันเทิง : มีคลิป
อยากอยู่กับเธอตลอดไป! KAI EXO คัมแบ็กโซโล่ กับเพลงอันแสนหวาน Peaches

KAI (ไค) วง EXO (เอ็กซ์โซ) คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 1 ปี ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ที่แสดงสีสันทางดนตรีหลากหลายแบบ พร้อมเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Peaches’ (พีชส์) นำเสนอความรู้สึกอันแสนหวาน

โดย KAI (ไค) ได้เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘KAI’ (ไค) เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ซึ่งบทเพลงอันน่าหลงใหลและการแสดงที่โดดเด่น ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงไปทั่วโลก ทั้งคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes กว่า 55 ประเทศ และอันดับ 1 บนชาร์ตดิจิทัลอัลบั้มของ QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ประเทศจีน รวมถึงอันดับ 1 บนชาร์ต Gaon ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘음 (Mmmh)’ ก็มียอดเข้าชมบน YouTube ทะลุกว่า 100 ล้านวิว ไม่เพียงเท่านี้ KAI (ไค) ยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องของทักษะการแสดงและครองเวทีอย่างมีเอกลักษณ์ สมฐานะ ‘World-class performer’ ผ่านการทำกิจกรรมในวง EXO และกิจกรรมเดี่ยว โดยนอกจากในฐานะนักร้อง KAI (ไค) ก็ได้รับความนิยมจากภาพลักษณ์ที่มีสไตล์และเสน่ห์อันเป็นมิตร ผ่านกิจกรรมด้านต่าง ๆ รวมถึงแฟชั่นและความบันเทิงเช่นกัน
 

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Peaches’ (พีชส์) ประกอบไปด้วย 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Peaches’, เพลง ‘Vanilla’ เปรียบเทียบความรู้สึกตกหลุมรักกับรสชาติอันนุ่มนวลของวานิลลา, เพลง ‘Domino’ ที่เสียงร้องโทนต่ำนั้นมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก, เพลง ‘Come In’ แสดงออกอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการเข้าหาความรักอย่างกล้าหาญและไม่ลังเล, เพลง ‘To Be Honest’ ที่เนื้อร้องให้กำลังใจในการแสดงความรู้สึกแบบตรง ๆ แทนที่จะปิดบังต่อกัน และเพลง ‘Blue’ ที่อธิบายถึงความรู้สึกอันขัดแย้งกันว่า แม้ในตอนที่ใจเหนื่อยล้าอยากอยู่คนเดียว แต่ก็ยังต้องการให้ใครสักคนมาโอบกอดตัวเอง
 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงไตเติล ‘Peaches’ (พีชส์) เป็นเพลงแนว R&B จังหวะกลาง ๆ พร้อมทำนองอันติดหูและเบส 808 ที่หนักหน่วง เนื้อเพลงพูดถึงการใช้ช่วงเวลาสุดโรแมนติกกับคนรัก ด้วยการเปรียบเทียบกับลูกพีชอันแสนหวาน โดยหวังว่าจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไปในพื้นที่ที่เหมือนกับสวรรค์ อีกทั้งเพลงไตเติล ‘Peaches’ (พีชส์) ยังมีท่าเต้นเชิงแนวคิดที่ผสมผสานการประกอบท่าเป็นรูปทรงต้นไม้และท่าทางที่เก็บผลไม้ ซึ่งเข้ากับธีมของเนื้อร้องและเพิ่มความสนุกในการรับชม
 

ทั้งนี้ KAI (ไค) จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกแบบออนไลน์ ‘Beyond LIVE #Cinema - KAI :KLoor’ ที่มีกำหนดถ่ายทอดสดไปทั่วโลกพร้อมคิดค่าบริการ ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 13.00 น. ตามเวลาไทย ทางช่อง Beyond LIVE บนแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE โดยแฟน ๆ สามารถซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ทางแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE ในวันพุธที่ 1 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ตามเวลาไทยเป็นต้นไป ส่วนแพ็กเกจบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต+สินค้าออฟฟิเชียล (MD) จะสามารถซื้อได้ทางโฮมเพจ SMTOWN &STORE
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : KAI EXO Peaches