เตรียมปลุกพลังฮีโร่การเงินในตัวคุณ! โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์ จัดทอล์คโชว์การเงินแห่งปี Money Coach on Stage 9 “เราทุกคน คือ มันนี่ ฮีโร่”

ไลฟ์สไตล์
เตรียมปลุกพลังฮีโร่การเงินในตัวคุณ! โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์ จัดทอล์คโชว์การเงินแห่งปี Money Coach on Stage 9 “เราทุกคน คือ มันนี่ ฮีโร่”

พบการกลับมาของ “โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์” กับสุดยอดทอล์คโชว์ครั้งสำคัญ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นฮีโร่ทางการเงินให้กับตัวคุณเอง เปิดแสดงวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ 2 รอบเท่านั้น! ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์

เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ เดอะมันนี่โค้ช เตรียมจัดการแสดงทอล์คโชว์การเงินแห่งปีที่ทุกคนรอคอยอีกครั้ง กับ Money Coach On Stage ครั้งที่ 9 กับตอนที่มีชื่อว่า “เราทุกคน คือ มันนี่ ฮีโร่” โดย โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธุ์ พิธีกรรายการ “เงินทองของจริง” ช่อง 7HD  และกูรูด้านการเงินชื่อดังระดับตำนานของไทย จะมาช่วยทำให้เรื่องการเงินยากๆ กลายเป็นเรื่องง่าย พร้อมปลุกพลังให้ทุกคนเห็นคุณค่าในตัวเอง ที่ไม่ว่าสถานะการเงินจะเป็นอย่างไร ผ่านเรื่องราวหลากหลายแง่มุม         มาแบบไหน เราอาจไม่ใช่ฮีโร่สำหรับทุกคน แต่เราทุกคนต่างเป็นฮีโร่การเงินของใครบางคนเสมอ และต้องไม่ลืมที่จะเป็นฮีโร่ของตัวเองด้วย
 
 
พบกับความตื่นตาตื่นใจ พร้อมการถ่ายทอดเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดยครั้งนี้ Money Coach On Stage 9 จะมุ่งเน้นไปที่การเตรียมตัวเป็นฮีโร่การเงิน ด้วยความเชื่อที่ว่า "ฮีโร่ไม่ได้มาจากพลังพิเศษ แต่เกิดจากการตัดสินใจและวินัยที่ถูกต้อง" ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับสาระบันเทิงที่ผสมผสานความรู้ด้านการเงิน เทคนิคการบริหารจัดการหนี้สิน การลงทุน และการเตรียมความพร้อมทางการเงินในยุคที่ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีการถ่ายทอดประสบการณ์จากเรื่องราวของผู้คนที่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองผ่านการสร้างวินัยทางการเงิน หลายคนเริ่มจากการมีปัญหาทางการเงิน จนสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตและกลายเป็นฮีโร่การเงินของตัวเองได้ เรื่องราวเหล่านี้จะถูกนำมาถ่ายทอด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่เข้าร่วมงาน
 
 
มาร่วมปลุกพลังฮีโร่การเงินในตัวคุณไปพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์, ชั้น 5 สยามพารากอน รอบการแสดงเวลา 13.00 น. และ 19.00 น. เพียง 2 รอบเท่านั้น บัตรเข้าชมราคา 900 / 1,200 / 1,500 และ 2,500 บาท เปิดขายบัตรวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือโทร. 0 2262 3456 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2495 8927 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊ก www.faceboo.com/TERODigital  
 
สนับสนุนโดย ธนาคารออมสิน | เมเจอร์กรุ๊ป | ช่อง 7HD กด 35
จัดโดย บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และ บจก. เดอะมันนี่โค้ช
 
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TERODigital