น่ารักที่สุด! น้องรูลกับเสียงร้องคุณภาพ และพัฒนาการทางด้านดนตรีที่โดดเด่น ใน ‘RUEL 4TH WALL WORLD TOUR BANGKOK’

exclusive
น่ารักที่สุด! น้องรูลกับเสียงร้องคุณภาพ และพัฒนาการทางด้านดนตรีที่โดดเด่น ใน ‘RUEL 4TH WALL WORLD TOUR BANGKOK’

จบกันไปแล้วสำหรับค่ำคืนแห่งความประทับใจของแฟน ๆ ชาวไทยกับคอนเสิร์ต RUEL 4TH WALL WORLD TOUR BANGKOK ทัวร์เปิดอัลบั้มของ RUEL (รูล) และเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองของนักร้องหนุ่ม

งานนี้ทำเอาสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์เมื่อวันศุกร์ที่แล้วแคบลงถนัดตา เพราะคลาคล่ำไปด้วยเหล่าแฟน ๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอนเสิร์ตเดี่ยวของรูล 
 
เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยความตื่นเต้น น้องรูลมากับเพลงใหม่ 3 เพลงโปรโมทจากอัลบั้มใหม่อย่าง GO ON WITHOUT ME, GROWING UP IS_____ และ YOU AGAINST YOURSELF ซึ่งล้วนเป็นเพลงที่ความหมายและเมโลดี้แตกต่างจากอัลบั้มชุดก่อน ๆ คล้ายกับเป็นการประกาศกับแฟน ๆ ว่ารูลกลับมาครั้งนี้ด้วยแนวทางเพลงใหม่ ๆ และภาพลักษณ์ที่โตขึ้น 
 
หลังจากนั้นรูลพาแฟน ๆ ย้อนเวลาไปกับเพลงที่หลายคนคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น Dazed & Confused เพลงอาร์แอนด์บีเสริมด้วยกรูฟบลูส์ที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักในเสียงของเขา หรือจะเป็น Face 2 Face เพลงรักใส ๆ สไตล์วัยรุ่น ที่กำลังจะกลายเป็นหนึ่งในเพลงฮิตตลอดกาลในไม่ช้า ตามด้วยเพลงจากอัลบั้มปัจจุบันอย่าง MUST BE NICE
 
นอกจากเพลงของตัวเองแล้ว รูลยังคัฟเวอร์เพลงของบอยแบนด์รุ่นพี่ ‘ONE DIRECTION’ อย่าง Night Changes รวมไปถึง Golden Hour เพลงฮิตเวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่เจ้าตัวทำร่วมกับ ‘JVKE’ ศิลปินมาแรงแห่งยุค ครึ่งหลังของโชว์น้องรูลยังขนเพลงฮิตจากอัลบั้มใหม่อย่าง SOMEONE ELSE PROBLEM และ SITTING IN TRAFFIC รวมถึงโชว์เพลงที่ทุกคนร้องได้จากชุดเก่า ๆ มาเอาใจคอร์แฟนเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Free Time, Younger หรือ Painkiller ก่อนจะปิดฉากความประทับใจของค่ำคืนแห่งความสุขด้วยเพลง I DONT WANNA BE LIKE YOU ที่แฟน ๆ ร่วมกันเล่นบอลลูนสีเหลืองไปทั่วทั้งสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์
 
ด้วยโชว์ไดเร็กชั่นสุดแข็งแรงและพลังจากรูลที่ส่งไปถึงแฟน ๆ มากขึ้นตามประสบการณ์ RUEL 4TH WALL WORLD TOUR BANGKOK ทำให้เราได้เห็นพัฒนาการของนักร้องหนุ่มคนนี้ว่าพร้อมที่จะเติบโต เป็นศิลปินคุณภาพแห่งวงการดนตรีโลกคนหนึ่งในอนาคต