“แพทริคอนันดา” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "Wine” นำเสนอบางอารมณ์ชีวิตของบางคนในยามราตรี

บันเทิง
“แพทริคอนันดา” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "Wine” นำเสนอบางอารมณ์ชีวิตของบางคนในยามราตรี

แพทริคอนันดา (Patrickananda) หนุ่มเก่ง เจ้าของงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ เสียงร้องเต็มความรู้สึก เก็บตัวเงียบ ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ ๆ ให้แฟนเพลงได้ฟังมาพักใหญ่

หลังบ่มไอเดีย เพาะอารมณ์จนสุกงอมเต็มที่ “แพทริคอนันดา” กลับมาแล้ว พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ "Wine" ที่เรื่องราวและอารมณ์ดนตรี ทั้งโดนใจ ทั้งทำให้ฟินความรู้สึก ด้วยมุมมองแบบคนที่ตกผลึกกับชีวิต ได้สั่งสมประสบการณ์ผ่านเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัว สังเกตุ เก็บเกี่ยว แล้วนำมาบอกเล่าเป็นบทเพลงที่ไม่ได้แค่ฟังเพลิน ไพเราะ หากเปี่ยมด้วยแง่มุมให้นำไปคิด เมื่อ “แพทริคอนันดา” มองชีวิตที่ดูเหมือนมีแต่ความสุข ล้นความบันเทิง ของยามค่ำคืน ด้วยอีกสายตาหนึ่ง
 
 
"สำหรับหลายๆ คน การไปสังสรรค์ที่บาร์อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ได้ไปสนุกสนานกับเพื่อนๆ แต่สำหรับใครบางคน ก็อาจจะเป็นการไปนั่งจิบไวน์คนเดียวเพื่อย้อนระลึกถึงเรื่องราวเก่าๆ ที่ยังลืมไม่ได้" ซึ่งเป็นการนำเสนอบางอารมณ์ชีวิตของบางคนในยามราตรีเป็นเพลง และกลายเป็นภาพในจินตนาการได้อย่างคมคาย สวยงาม บนท่วงทำนองที่พลิ้วไหว ซาวนด์ดนตรีที่นุ่มละมุน การเรียบเรียงดนตรีที่สัมผัสถึงอิทธิพลดนตรีโซล ที่ฟังคลาสสิก มีเสน่ห์ มีสัมผัสถึงชีวิตชีวาของค่ำคืน ขณะที่เสียงร้องของ “แพทริคอนันดา” ก็แฝงความรู้สึกของความเปลี่ยวเหงา ปวดร้าวเอาไว้เบาๆ ด้วยความลงตัว กลมกลืน "Wine" คือเพลงที่เปิดตัวการกลับมาของแพทริคอนันดาได้อย่างสมราคา
 
มิวสิควิดีโอของ "Wine" ก็ทำได้อย่างมีสไตล์ โดดเด่นด้วยการย้อมภาพด้วยสีของไวน์ นอกจากจะละมุนละไมไม่ต่างจากตัวเพลง ยังแอบใส่ความรู้สึกเซ็กซี่เล็กๆ เข้ามา ที่ทำให้ชมได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยไม่รู้สึกเบื่อ เช่นเดียวกับการลิ้มรสไวน์แก้วแล้วแก้วเล่า ที่ไม่ใช่เพื่อให้เมา แต่ดื่มเพื่อให้ลืมเขาออกจากใจ
 
ฟัง "Wine” ซิงเกิ้ลเปิดตัวการกลับมาครั้งใหม่ของ “แพทริคอนันดา” ได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง: https://patrickananda.lnk.to/WINE และฟินกับความรู้สึกได้มากกว่าจากมิวสิควิดีโอ "Wine” ที่ชมได้แล้วทางยูทูบ: Patrickananda