"วิน เมธวิน" บินตรงรับรางวัลจากเกาหลี บนเวทีระดับนานาชาติ “Seoul International Drama Awards 2024”

บันเทิง
"วิน เมธวิน" บินตรงรับรางวัลจากเกาหลี บนเวทีระดับนานาชาติ “Seoul International Drama Awards 2024”

บินไปรับรางวัลมาเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงจาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” อย่างหนุ่ม “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร”

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีประกาศออกไปอย่างเป็นทางการแล้วว่าหนุ่มวินคว้ารางวัล “Outstanding Asian Star-Thailand” บนเวทีระดับนานาชาติในงาน “Seoul International Drama Awards 2024” หรือ  (SDA 2024) ซึ่งหนุ่มวินก็ได้บินตรงไปร่วมงานและเดินพรมม่วงเฉิดฉายความปังทักทายแฟนๆ ที่มารอต้อนรับอย่างใกล้ชิด พร้อมขึ้นรับรางวัลด้วยความตื่นเต้น  ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา
 
โดยหนุ่มวินก็ได้เผยบนเวทีรับรางวัลว่า “เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณทุกแรงโหวตจากแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลกที่ร่วมกันส่งแรงเชียร์และส่งแรงโหวตให้กับผมได้รับรางวัล เป็นรางวัลที่มีความหมายกับผมมากๆ ขอบคุณ GMMTV ที่คอยสนับสนุนผมทุกอย่าง ขอบคุณครอบครัวที่อยู่เคียงข้างและซัพพอร์ตผมเช่นกัน
 
เรียกว่าก็เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ถือเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ในการทำงานให้กับผม ซึ่งผมก็จะตั้งใจทำงานและพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อผลิตผลงานดีๆ ให้ทุกคนได้ติดตามต่อไปในอนาคตครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Seoul International Drama Awards 2024