แฟนชาวไทยเตรียมฟิน! keshi กับคอนเสิร์ตสเกลอารีน่าครั้งแรก 26 ก.พ. 2568 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เริ่มกดบัตร 1 ส.ค. นี้

บันเทิง
แฟนชาวไทยเตรียมฟิน! keshi กับคอนเสิร์ตสเกลอารีน่าครั้งแรก 26 ก.พ. 2568 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เริ่มกดบัตร 1 ส.ค. นี้

keshi (เคชิ) ศิลปินอเมริกันเชื้อสายเวียดนาม ประกาศเวิลด์ทัวร์ REQUIEM World Tour (เรคเควียม เวิลด์ ทัวร์) แฟนชาวไทยเจอกัน 26 กุมภาพันธ์ 2568 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

หลังจากประสบความสำเร็จจากอัลบั้มเต็มชุดแรก GABRIEL (กาเบรียล) ที่กวาดยอดสตรีมกว่า 11 ล้านครั้ง keshi กำลังจะกลับมาพร้อม REQUIEM (เรคเควียม) อัลบั้มเต็มชุดใหม่ ที่ keshi รวบรวมประสบการณ์จากทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมา การเติบโตของเขาเอง ยึดโยงด้วยไว้ด้วยธีมของความรัก การสูญเสีย และความตาย กลั่นกรองมาเป็นบทเพลง 13 เพลงที่แสดงถึงพัฒนาการทางดนตรี ด้วยการผสมผสานซาวด์สไตล์คลาสสิกป๊อป และซิตี้ป๊อป เข้ากับเนื้อเพลงที่คล้ายพาเราล่องลอยไปที่ไหนสักแห่ง 
 
keshi ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำเพลงที่โฮมสตูดิโอของเขาในเท็กซัส พร้อมด้วยเพื่อนสนิทของเขาในการทดลองเครื่องดนตรีหลากหลายประเภท สร้างสรรค์เมโลดีสไตล์อิมโพรไวซ์ ก่อนจะกลายเป็นเพลงที่สะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่พ้นผ่าน ความสงสัยใคร่รู้ถึงการมีอยู่ และการค้นหาความหมายของสรรพสิ่ง โดยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ของ keshi มีกำหนดการปล่อยอัลบั้มในวันที่ 13 กันยายนนี้ สามารถ Pre-order/Pre-save อัลบั้ม “Requiem” กันได้แล้วที่ https://keshi.lnk.to/PreSaveRequiem 
 
 
โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา keshi ได้ปล่อยเพลง “Say” ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มใหม่ที่เจ้าตัวตั้งใจสร้างสรรค์เมโลดี้และเนื้อเพลงด้วยความปราณีต จังหวะที่อัปบีตขึ้นมาจากเพลงก่อน ๆ ด้วยความตั้งใจของเจ้าตัวที่ต้องการทำเพลงที่ทำให้ทุกคนได้โยกตัวเบา ๆ ไปด้วยกันในทัวร์ครั้งนี้ ผสานกับท่วงทำนองซิตี้ป๊อปที่เขาชอบ
 
REQUIEM World Tour ครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตที่สเกลใหญ่กว่าเดิมของ keshi ด้วยการทำอารีน่าทัวร์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น (นิวยอร์ก), เดอะ ฟอรั่ม (แคลิฟอร์เนีย) รวมไปถึงอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ประเทศไทยของเราอีกด้วย แฟนชาวไทยห้ามพลาด! แล้วเจอกัน 26 กุมภาพันธ์ปีหน้ากับ keshi REQUIEM World Tour Bangkok
 
• Presale สำหรับแฟนคลับ วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม เวลา 10.00 – 22.00 น.
• Presale ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดในประเทศไทย ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ถึงวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม เวลา 10.00 น. เฉพาะผู้ถือบัตร World และ World Elite Mastercard ในประเทศไทย สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแสดงโซนพิเศษได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก priceless.com/music
• สมาชิก ไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรรอบ Presale ได้ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม เวลา 12.00 น. – 22.00 น. ทาง livenationte-ro.co.th.
• จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป : วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง thaticketmajor.com และจำหน่ายผ่านทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ในวันอังคารที่ 6 สิงหาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : keshi REQUIEM World Tour