น่ารักมาก! “ซี-คีน” สร้างโมเมนต์แห่งความสุข ในงาน “แค่ที่แกง Final EP. FAN MEETING”

บันเทิง
น่ารักมาก! “ซี-คีน” สร้างโมเมนต์แห่งความสุข ในงาน “แค่ที่แกง Final EP. FAN MEETING”

เรียกว่าสร้างโมเมนต์แห่งความสุขให้ตราตรึงใจแฟนๆ กันอย่างครบรส สำหรับงาน “แค่ที่แกง Final EP. FAN MEETING” จาก “GMMTV” ที่ได้จัดเต็มความสนุกให้คนดูกันแบบใกล้ชิด

พร้อมร่วมชมตอนจบซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” นำทีมโดยคู่จิ้นน่ารักวัยใส “ซี เดชชาติ ทาศิลป์” และ “คีน สุวิจักขณ์ ปิยะนพโรจน์” ร่วมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “อั๋น ณภัทร พัชรชวลิต, อชิ พีระกานต์ เตียวสุวรรณ, หลุยส์ ธณวิน ธีรโพสุการ, มิ้ลค์ พรรษา วอสเบียน” และผู้กำกับฯ “กอล์ฟ สกล วงษ์สินธุ์วิเสส” ที่แท็คทีมกันมาร่วมพูดคุยแชร์เบื้องหลังการทำงาน บรรยากาศกองถ่าย งานนี้บอกเลยสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงานกันเลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากเหล่านักแสดง “ซี-คีน-อั๋น-อชิ-หลุยส์” ที่ขนเพลงเพราะๆ จากซีรีส์มาโชว์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ จนส่งผลให้ #OnlyBooSeriesFinalEP ขึ้นเทรนด์ X “อันดับ1” ของประเทศไทย และอันดับอื่น ๆ อีกมากมายในหลายพื้นที่ รวมทั้งมียอดโพสต์สูงกว่า 221K โพสต์ ที่สนับสนุนส่งความรักกันอย่างอบอุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ ชั้น 9 โรงภาพยนตร์ EARTHLAB CINEMA BY DR.CBD ที่ SF WORLD CINEMA, CENTRAL WORLD
 
ออกสตาร์ทสาดความน่ารักน่าหยิกด้วยโชว์ของ “ซี-คีน” กับเพลง “แค่ที่แกง” ซึ่งเล่นเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นโดนตกไปกับความมุ้งมิ้งของทั้งคู่ เท่านั้นยังไม่พอเพราะคู่ของ “อั๋น-อชิ” ก็ควงคู่กันมาแบ่งปันความหวานละมุนละไมหมัดใจแฟนๆ กับเพลง “เกินกว่า Friend” กันไปเต็มๆ เช่นกัน ก่อนจะแท็คทีมพี่ใหญ่ “หลุยส์” ออกมาเต้นสเต็ปเท้าไฟสุดพริ้วพร้อมกับ “คีน-อั๋น-อชิ” ในเพลง “Check Me” เรียกว่ามันส์จัดเต็มทุกเพลงตั้งแต่เปิดงาน จากนั้นส่งต่อให้พิธีกรอารมณ์ดี “เลโอ โซสเซย์” รันความสนุกให้ครบรสมากยิ่งขึ้น ด้วยการเชิญนักแสดงสาวสวย “มิ้ลค์” และผู้กำกับฯ “กอล์ฟ” ขึ้นเวทีมาพูดคุยถึงเบื้องหลังความสนุกในการถ่ายทำ พร้อมแชร์ประสบการณ์ในการทำงานที่ประทับใจ ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มชมซีรีส์ตอนจบ และร่วมลุ้นบทสรุปเรื่องราว ความรัก ความฝัน ของพวกเขาที่แฟนๆ ตั้งตารออย่างใจจดจ่อ แล้วไปเพลิดเพลินกันกับโชว์ของ “คีน-อั๋น-อชิ-หลุยส์” ที่ขอจัดเต็มกับเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง “ติดกลางใจ” ชวนแฟนๆ โยกปล่อยใจจอยๆ ไปตามจังหวะอย่างคึกคัก ก่อนจะปิดท้ายด้วยความฟินจุกๆ กับโชว์ของสองหนุ่ม “ซี-คีน” ในเพลง “พี่(อย่า)แกง (Don’t be fooled)” ที่สองหนุ่มหยอกล้อกระเซ้าเย้าแหย่กันได้น่าเอ็นดูเข้ากับเพลงสุดๆ บอกเลยว่างานนี้ตกแฟนคลับเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว หลังจากนั้นเหล่านักแสดงก็ได้พูดขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุนและส่งกำลังใจให้กันมาโดยตลอด แถมยังคอยซัพพอร์ตส่งต่อพลังงานดีๆ ให้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งพวกเขาก็สัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานที่ดีมีคุณภาพมาให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเช่นกัน