มาไทยสักที เจอกัน 16 ก.ย.นี้! ป็อปสตาร์สาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Olivia Rodrigo กับคอนเสิร์ตในไทยคร้งแรก

บันเทิง
มาไทยสักที เจอกัน 16 ก.ย.นี้! ป็อปสตาร์สาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Olivia Rodrigo กับคอนเสิร์ตในไทยคร้งแรก

ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพราะป็อปสตาร์สาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ “โอลิเวีย ร็อดริโก” (Olivia Rodrigo) ประกาศขนโชว์สุดซ่ามาฝากแฟนชาวไทยเป็นครั้งแรก ที่อิมแพ็ค อารีน่า

ใน “Olivia Rodrigo – GUTS WORLD TOUR in Bangkok” วันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใครในรอบพรีเซลส์ 15 พฤษภาคมนี้ ที่ livenationtero.co.th
 
หลังจาก “ซาวเออร์” (SOUR) อัลบั้มเดบิวต์ของโอลิเวียในปี 2564 ได้คว้า 4 รางวัลแพลทินัม ส่งเพลงฮิตติดชาร์ตมากมายอย่าง “ไดรเวอส์ ไลเซนซ์” (drivers license) “แดจา วู” (deja vu) “กู้ด โฟร์ ยู” (good 4 u) “เทรเตอร์” (traitor) และระเบิดพลังใน “SOUR Tour” ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก สาวซ่า คนนี้กลับมาอีกครั้งในปี 2566 พร้อมกับ “กัตส์” (GUTS) อัลบั้มใหม่สไตล์ป็อปร็อคที่ลิฟวี่ (Livies) ทั่วโลกรอคอย ส่งเพลงฮิตทั้ง “แวมไพร์” (vampire) “เก็ต ฮิม แบ็ค!” (get him back!) “แบด ไอเดีย ไรท์?” (bad idea, right?”) “ออล อเมริกัน บิช” (all-american bitch) และอีกมากมายรวมกว่า 20 แทร็กที่พร้อมจะปล่อยพลังไปกับ “GUTS WORLD TOUR” เวิลด์ทัวร์ครั้งล่าสุดในสเกลอารีน่าที่จะพาให้แฟนๆ ได้ฟินไปกับเพอร์ฟอร์แมนซ์และโปรดักชันที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และที่พิเศษสุดๆ คือนี่จะเป็นครั้งแรกที่โอลิเวียจะบินมาหาแฟนเอเชีย โดยเริ่มเปิดเอเชียทัวร์ที่กรุงเทพในวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า ต่อด้วยโซล ฮ่องกง โตเกียว สิงคโปร์ และมะนิลา

 
สำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร สามารถซื้อบัตร “Olivia Rodrigo – GUTS WORLD TOUR in Bangkok” รอบพรีเซลส์ได้ก่อนใครในวันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่ livenationtero.co.th เปิดจำหน่ายบัตรรอบทั่วไปในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ thaiticketmajor.com และเปิดจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ในวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ สามารถซื้อและดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจได้ที่ vip.livenation.asia
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Olivia Rodrigo Olivia Rodrigo – GUTS WORLD TOUR in Bangkok