Albert Hammond Jr ยัน The Strokes ไม่มีทางแตกวงแน่นอน

บันเทิง
Albert Hammond Jr ยัน The Strokes ไม่มีทางแตกวงแน่นอน

เรียกว่าอยู่ในวงการมานานกว่า 20 ปีแล้วสำหรับสุดยอดอินดี้ร็อคแห่งยุค The Strokes

ดูเหมือนว่านับตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มชุดแรก Is This It ออกมาเมื่อปี 2001 จวบจนบัดนี้พวกเขาก็ยังรักษาระดับมาตรฐานในการสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุด Albert Hammond Jr. มือกีตาร์ของวงได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เขามีความเชื่อว่า The Strokes จะยังคงร่วมตัวกันทำวงต่อไปแบบนี้อีก 20 ปี และคงไม่มีทางที่จะแตกวงอย่างแน่นอน

"ผมมั่นใจว่าจะได้เห็น The Strokes แบบนี้ต่อไปในอีก 20 ปีข้างหน้า ผมไม่ได้คิดเรื่องนี้มาซักพักใหญ่ๆ แล้ว และถึงแม้เรื่องอะไรแบบนี้มันเป็นสิ่งที่คุณไม่มีทางรู้ได้หรอก แต่ผมคิดว่าพวกเราไม่มีทางที่จะหยุดทำวงกันต่อไปแน่นอน"

"ผมไม่ได้หมายความว่าเราจะขึ้นเล่นแค่โชว์ใหญ่ๆ หรือถ้าเกิดเรายังเดินหน้ากันต่อไปและไม่อยากจะออกไปทัวร์แต่อยากจะแค่ทำอัลบั้มแปลกๆ หรือทำเพลงซาวนด์แทร็คด้วยกัน"

"มันจะมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้เรายังอยู่กันตรงนี้ และเราคงไม่อยากจะทำอะไรอย่างอื่น ผมมองเห็นว่าพวกเราจะแก่ไปด้วยกันและยังทำเพลงต่อไปด้วยกัน"

สำหรับแฟนๆ ของ The Strokes พวกเขากำลังจะมาขึ้นโชว์เป็นวงเฮดไลน์ในเทศกาล Fuji Rock คืนวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม นี้

โดยเทศกาล Fuji Rock ปีนี้จะมีขึ้นในวันที่ 28 - 30 กรกฎาคม ซึ่งจะมี Foo Fighters และ Lizzo เป็นเฮดไลน์เนอร์ในเทศกาลด้วย

นอกจากนี้ Fuji Rock Festival 2023 ยังมาพร้อมกับไลน์อัพศิลปินเจ๋งๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็น Weezer, Yeah Yeah Yeahs, Alanis Morisette, Lewis Capaldi, Louis Cole, NxWorries, ANDERSON .PAAK ฯลฯ

ซื้อบัตร Fuji Rock Festival 2023 ได้แล้ววันนี้!

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Strokes