ซ้อมร้องเพลงมาให้อิน “ปาน ธนพร” เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตอาร์เอสในรอบ 13 ปี กับ RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต

บันเทิง
ซ้อมร้องเพลงมาให้อิน “ปาน ธนพร” เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตอาร์เอสในรอบ 13 ปี  กับ RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต

หลัง COOLive ออกมาแถลงเปิดปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ COOLive PHENOMENON พร้อมเสิร์ฟกิจกรรมความสุขสนุกสุดมันส์ ตลอดทั้งปี 2023 โดยประเดิมที่งานแรก RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต

ที่จะชวนทุกคนออกเดินทางสู่จักรวาลเพลงฮิต ย้อนเวลาตามหา Playlist ที่คุณคิดถึง เพื่อผจญภัยในท่วงทำนองแห่งความทรงจำ เก็บทุก Moment ร้อง เต้น ไปกับ “แร็พเตอร์, ลิฟท์-ออย, เจมส์, วอย, ทัช, เต๋า, ดัง, ปาน, อู๋, ฟอร์ด, ลิเดีย, ฝ้าย (AMFINE), เอ้ (PINK), ฟลุ๊ค (ไอน้ำ)” พร้อม Hidden Tracks สุดเซอร์ไพรส์ ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ IMPACT ARENA เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้ คนที่ดูจะตื่นเต้น ดีใจมากที่สุดคงไม่พ้นนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “ปาน ธนพร” ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า
 
 
“ปานไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตของอาร์เอสมานานมากค่ะ ตั้งแต่ปี 2553 กับคอนเสิร์ต ปาน ธนพร ออน มาย เวิร์ด ที่จัดเนื่องในโอกาส 10 ปี ของทั้งปาน และคูลฟาเรนไฮต์ ผ่านมาเกือบ 13 ปี ได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ต RS HITS JOURNEY ตื่นเต้นนะคะ เพราะไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ จริง ๆ จัง ๆ มานานแล้ว ถึงจะไม่กดดันมากเพราะมีพี่ ๆ น้อง ๆ หลายคนร่วมแชร์ความรับผิดชอบ (หัวเราะ) แต่ก็อยากร้องหลาย ๆ เพลงให้แฟน ๆ ฟัง อย่าง ‘เรื่องง่ายๆ (ที่ผู้ชายไม่รู้)’ ที่เป็นเพลงชาติของผู้หญิงทุกคน หรือเพลง ‘ตบมือข้างเดียว’ กับ ‘หวง’ ก็ต้องมานะคะ ตัวแทนเพลงแรง ๆ ที่หลายคนคิดถึง หรือจะเป็น ‘เบอร์นี้...ไม่มีคนของเธอ’ กับ ‘เหงา...เข้าใจ’ ก็อยากให้ทุกคนซ้อมเพลงกันมาเลย มาร้องไปด้วยกัน เพราะนาน ๆ เราจะได้รวมตัวกัน และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเกิดขึ้นได้ ก็อยากให้บรรยากาศเดิม ๆ กับพวกเราคนยุค 90-2000 ที่โตมาด้วยกัน เรียกว่าเกิดมาในวัยที่เห็นอะไรเหมือนกัน แพลตฟอร์มเดียวกัน ถ้าได้มาแชร์พลังงานกัน ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี และอบอุ่นมากค่ะ”
 
 
 ใครไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตนี้ เตรียมกดบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่1 เมษายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ Thaiticketmajor บัตรราคา 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ APP COOLISM และ Web COOLISM.net
 
ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของคอนเสิร์ต/อีเวนต์จาก COOLive เพิ่มเติมได้ทาง Application COOLISM และ www.coolism.net หรือ www.facebook.com/COOLfahrenheitPage