ทีมงานยกให้เป็นผู้กำกับท่านหนึ่ง! เอ็มวี Oh! Oh! จาก TRINITY ผ่านงานสุดเรียล ภาพสวยมาก

บันเทิง
ทีมงานยกให้เป็นผู้กำกับท่านหนึ่ง! เอ็มวี Oh! Oh! จาก TRINITY ผ่านงานสุดเรียล ภาพสวยมาก

จะเรียกว่า 4NOLOGUE จัดให้ลุย! แบบเต็มที่ ก็คงไม่ผิด สำหรับหนุ่มๆ ตึกดำ อย่าง TRINITY (ทรินิตี้) “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ที่ล่าสุดรับงานเบื้องหลังเต็มตัวในเอ็มวีเพลง Oh! Oh!

เพลงปิดท้าย TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH งานนี้หนุ่มๆ มีส่วนร่วมเต็มที่จนทีมงานยกให้เป็นผู้กำกับท่านหนึ่ง…โดยการทำงานในเพลงนี้ TRINITY ลงมือทุกขั้นตอนตั้งแต่วางคอนเซ็ป, ถ่ายภาพ, เลือกโลโก้, เลือกรูป ไปจนถึงโทนสีของเอ็มวี
 
 
สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง Oh! Oh! เป็นเหมือนของขวัญที่มอบให้กับชาว TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) และแฟนเพลง ที่อยู่ด้วยกันในทุกๆ ลมหายใจที่ผ่านมา ตั้งแต่ลมหายใจแบบ LIFE AIN’T OVER, NOBODY, I DON’T MISS YOU จนถึงลมหายใจแบบสดชื่นเต็มปอดอย่าง Oh! Oh! ซึ่งแน่นอนว่าภาพที่เห็นตลอดทั้งเอ็มวีล้วนมาจากความตั้งใจของทีมงานรวมถึง “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” นอกจากนี้บางช่วงบางตอนในเอ็มวีก็ยังเป็นภาพที่พวกเขาทั้งสามคนลงมือกด Record กด Shutter ด้วยตัวเอง ผ่านมุมมองของแต่ละคน เพลงนี้เลยเป็นเหมือนการเติมพลังบวกให้กันก่อนจะร่วมเดินทางต่อไปใน EP.02
 
 
ปอร์เช่ : ย้อนไปตั้งแต่ก่อนที่เราจะเข้ามาประชุมกัน คือพวกเราแชร์ Reference ให้ทีมดูว่าอยากได้เอ็มวีแบบไหน  เพลงนี้อยากให้ความรู้สึกสบายๆ เราอยากจะทำอะไรก็ได้ในเอ็มวีนี้อยากให้คนดูรู้สึกเหมือนว่ากำลังดูฟิล์มของพวกเราอยู่ เห็นพวกเรายิ้มจริงๆ ในเอ็มวี ที่ไม่ใช่การแอคติ้ง ที่เห็นว่ายิ้มคือพวกเรายิ้มจริงๆ นะครับ
 
 
เติร์ด : อย่างที่ปอร์เช่บอกว่าอยากให้เอ็มวีออกมาคล้ายๆ ชีวิตประจำวัน เหมือนเป็น Vlog ของพวกเราที่ออกไปเที่ยวด้วยกัน ถ้าจะสังเกตเอ็มวีเพลงนี้ไม่มีซีนร้องซิ้งเลยครับ ทุกอย่างคือความเรียล บางช็อตไม่รู้ด้วยซ้ำว่าโดนถ่ายอยู่ อย่างตอนที่พวกเราเล่นกันอะไรแบบนั้นส่วนใหญ่ก็จะไม่รู้ตัวว่าถ่าย ภาพเลยออกมาแบบที่เป็นพวกเราจริงๆ เป็นเราแบบเรียลมากๆ
 

 
 
แจ๊คกี้ : ในเอ็มวีพวกเราไป Road Trip กันครับ ส่วนฟีลต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็เป็นไปตามสไตล์ของแต่ละคนเลย ไม่ได้วางว่าใครต้องทำอะไร ต้องแอคติ้งแบบไหนมันเลยจริงมากๆ ผมฝากเพลง Oh! Oh! ด้วยนะครับเป็นเพลงฟังสบายๆ อยากชวนให้ทุกคนมา Enjoy กับพวกเรา ตอนนี้ดู MV กันได้แล้ว และฟังเพลงของพวกเราได้ในทุก Streaming นะครับ
 
ชาว TWILIGHT ชมมิวสิควิดีโอเพลง Oh! Oh! ด้วยความชัดระดับ 4K ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : 4NOLOGUE และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ TRINITY ได้ที่โซเชียลมีเดียของ TRINITY ทุกช่องทาง
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TRINITY Oh! Oh! TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH