รีวิวคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2563 The Gentlemen Live หล่อเนี๊ยบ มันส์ ละมุน อบอุ่น

บันเทิง
รีวิวคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2563 The Gentlemen Live หล่อเนี๊ยบ มันส์ ละมุน อบอุ่น

เสียงปรบมือดังสนั่นลั่นฮอลล์ตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live” จัดขึ้นโดย “Gayray (เกเร)” หน่วยงานภายใต้ “GMM Show”

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ TTM VARIETY ขอยืนยันอีกเสียงว่าคุ้มแสนคุ้ม! กับการรวมตัวของ 17 ศิลปิน 17 สุภาพบุรุษ นำโดย “บอดี้สแลม, แคลช, โปเตโต้, ก้อง สหรัถ, โดม ปกรณ์, ตู่ ภพธร” สำหรับใครที่กดบัตรคอนเสิร์ตทันเราขอแสดงความยินดีด้วยเพราะทุกบาททุกสตางค์คุ้มจริงๆ 

ไม่ได้ทำให้เราผิดหวังกันเลย เพราะไม่ได้แค่มาร้องเพลงของตัวเองแล้วกลับบ้าน แต่ศิลปินทุกวงได้เรียบเรียงเพลงรักในรูปแบบของแต่ละวงขึ้นมาใหม่  พร้อมโชว์พิเศษมากมาย แถมกับความหล่อของแต่ละสุภาพบุรุษก็ทำเอาเราต้องใจสั่นกันตึกตั ๆ  ประทับใจเต็มอิ่มจุใจต่อเนื่องตลอด 2 รอบ ทั้งในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ที่ผ่านมา      
 
เราได้ชมคอนเสิร์ตกันในรอบแรก เข้าฮอลล์มาด้วยอาการตื่นเต้น หลังจากไม่ได้ชมคอนเสิร์ตใหญ่ๆ กันมาสักพัก อย่างที่รู้กันดีด้วยสถานการณ์โควิด 19 แต่งานนี้ทางผู้จัดไม่ได้ละเลยตรงจุดนี้ มีความพร้อมในการดูแลตามมาตรการป้องกันความปลอดภัยด้านสุขภาพอย่างเคร่งครัด จัดเว้นระยะที่นั่ง มีจุดตรวจคัดกรองอุณหภูมิก่อนเข้างาน และสวมหน้ากากตลอดระยะเวลางาน ซึ่งบรรดาแฟนเพลงทุกคนต่างให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดที่ผู้จัดงานได้เตรียมไว้ให้ตั้งแต่เริ่มจนจบ 
 

คอนเสิร์ตเริ่มด้วยการเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง “ชายคนหนึ่ง” เหล่าบรรดาแฟนเพลงที่มาเชียร์ศิลปินที่รัก ต่างส่งเสียงเชียร์ดังสนั่นต่อเนื่อง ยิ่งพอเปิดตัวด้วยเพลง “นิยามรัก” ที่ “ตูน, แบงค์, ปั๊บ, ก้อง, โดม, ตู่” แปลงกายมาหล่อเนี๊ยบเสมือนพระเอกในละคร เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้ดังสนั่นลั่นฮอล

CLASH x โดม-ปกรณ์ ลัม 
 
 
คิดถึงที่สุด!! สำหรับเสียงร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์โครตๆ กับดนตรีที่เต็มไปด้วยอารมณ์รักในสไตล์ “แคลช” ที่ครั้งนี้มาในฉบับที่สุภาพนุ่มนวลต่างจากเดิม แต่บอกเลยว่าความมันส์ยังคงอยู่!! แม้จะอยู่ในชุดสูทสุดหล่อ เนี๊ยบเหลือเกินแบบฉบับสุภาพบุรษ ยิ่งตอนที่พี่โดมสุภาพบุรุษขวัญใจมหาชนออกมาร่วมร้องด้วยกันในเพลง “กลัว, Thai Girl” ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งอย่างลงตัวครบเครื่อง จากนั้น “แคลช” เลือกเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสุภาพบุรุษวง “แคลช” ก่อนจะมาถึงวันนี้ “ขอเช็ดน้ำตา, ขอเจ็บแทน, ซบที่อกฉัน, ฝากความยินดี, รับได้ทุกอย่าง” 

POTATO x  ตู่-ภพธร
 
 
เป็นอีกหนึ่งพาร์ทที่แฟนคลับ "โปเตโต้” ต้องประทับใจ เพราะโปเตโต้ทำการบ้านมาอย่างดีมากจริงๆ ย่อยเพลงรักยอดนิยม “ไม่ให้เธอไป, นี่แหละความเสียใจ, ปากดี” ให้มาอยู่ในโชว์สไตล์ร็อกผสมอาร์แอนด์บี และแล้วหก็ถึงเวลาที่หลายคนรอคอยกับเพลง “บังเอิญโลกกลมพรหมลิขิต” เปิดตัว “พี่ตู่ ภพธร” อีกหนึ่งสุภาพบุรุษเสียงดี และเรียกเสียงกรี๊ดได้ดีไม่แพ้กัน ทั้งงานนี้ยังมีความสนุกให้แฟนเพลงได้ชมกันเล็กๆ กับการเต้นโดยได้พี่ตู่ช่วยสอนเต้นสเต็ปเริดๆ ให้พี่ปั๊บ งานนี้จัดให้ชุดใหญ่ เอวดีไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเสียงกรี๊ดฮอลล์แทบแตก แฟนเพลงตาโต กดถ่ายวิดีโอกันทุกคนเลยทีเดียว จากนั้นมาถึงช่วที่ตราตรึงหัวใจของทั้งสองศิลปินมาสลับกันร้องเพลงโปรดของทั้งคู่ “เธอยัง, โปรดอย่ามาสงสาร” สะกดแฟนเพลงด้วยทักษะการร้องที่สาดพลังเสียงใส่กันอย่างไม่มียั้ง 

BODYSLAM x ก้อง-สหรัถ
 
 
มาถึงเวลาที่หลายคนรอคอย เอ้าขอเสียงชาวร็อกหน่อยเร็วววว “บอดี้สแลม” ขึ้นมาแล้วจ้า พร้อมรัวเพลงฮิตที่เรียกได้ว่า “คราม, ยาพิษ, คนที่ถูกรัก” ที่ขึ้นเพียงเมโลดี้ แฟนเพลงทุกคนต่างนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้ โยกหัวตามจังหวะกันสุดตัว เรียกได้ว่าต้องเก็บความนุ่มนวลกันไปสักครู่ จากนั้นฮอล์ต้องแตกอีกครั้งเมื่อ “พี่ก้อง" สุภาพบุรุษตลอดกาลของมวลมหาประชาชน  พร้อมกีตาร์ตัวเก่งขึ้นมาแจมในเพลง “อกหัก” อย่างสุดมัน สุดเดือดทั้งเวที ทำให้ “พี่ยอด, พี่ปิ๊ด บอดี้สแลม” ต้องขอเบรกเพลงต่อไป ให้ “ก้อง” ช่วยเซ็นกีต้าร์ให้สดๆ สักครั้งในชีวิต เพื่อเป็นที่ระลึก ที่ได้ร่วมโชว์กับไอดอลในวงการดนตรีด้วยกันบนเวที จากนั้นนับเป็นโชว์ครั้งประวัติศาสตร์ “พี่ก้อง, พี่ตูน” ขึ้นมาร่วมร้อง ร่วมโชว์ใน “สักวันฉันจะดีพอ, ลึกสุดใจ, เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด, สุดสุดไปเลย” 

ร้องเล่นสลับวงสุดประทับใจ 
 
 
เท่านั้นยังไม่จุใจ สร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลงตาค้าง เมื่องานนี้พี่ตูน ประกาศพักวงแป๊บ “บอดี้สแลม” ขอเปลี่ยนนักร้องนำ ซึ่ง “พี่ปั๊บ” อาสามาร้อง “สติ๊กเกอร์” แทน ก่อนจะขอสลับวงบ้าง ให้ “พี่แบงค์” มาร้อง “รักแท้ดูแลไม่ได้” กับวง “โปเตโต้” และ “พี่ตูน” กลับมาร้องเพลง “ยิ้มเข้าไว้” อีกครั้งกับวง “แคลช” เป็นฉากสลับนักร้องนำแต่ละวงที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน 

และไปสนุกสนานกันต่อกับ “ไฟรัก, แสงสุดท้าย, เพียงพอ” ที่ทุกศิลปิน สลับสับเปลี่ยนกันออกมาแจมกันร้องอย่างสุดมัน  และเดินทางมาถึงช่วงเวลาความสุขส่งท้ายครั้งนี้ ด้วยเพลง “ชายคนหนึ่ง” จากน้ำเสียงสุดอบอุ่น ที่สุภาพบุรุษทุกคนตั้งใจเรียบเรียงเพลงนี้ขึ้นมาใหม่ เพื่อมอบให้แฟนเพลงในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live” ถือเป็นการมอบความสุขสุดละมุนส่งตรงถึงใจแฟนเพลงที่รักทุกคนอย่างสมบูรณ์แบบที่เกิดขึ้นในครั้งนี้!!