Crazy Storm in Rich Family

การแสดง

Crazy Storm in Rich Family

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร6,880 (VIP) / 3,880 / 2,880 / 1,880 / 1,280 / 880
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

หมายเหตุ
การชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, Shopee Pay, True Wallet, Alipay และ WeChat Pay จะมี Convenience fee 3% ในทุกช่องทางการจำหน่าย 

รายละเอียด

        ละครเวทีเรื่อง Crazy Storm in Rich Family โดยสมาคมการค้าไทย-ฮ่องกง มีกำหนดแสดงที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย วันที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 น.
 
        วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ มีขึ้นเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และแสดงละครเพลงเวทีร่วมกัน ระหว่างศิลปินนักร้อง นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากฮ่องกงและชาวฮ่องกงที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้องค์กรการกุศลต่าง ๆ ในประเทศไทย
 
        Crazy Storm in Rich Family มีนักแสดงจากฮ่องกง อาทิ เยี่ยเจิ้นถัง, หลี่หลงจี, หลินเหว่ยเฉิน, หยังอวี้เหมย, หลิวซี่เสียน, ม้อสวี่ชิว, เจิ้นจื่อเฉียง, โรเจอร์ หวู และ หลอชิงฮาว เป็นต้น ละครเพลงเวทีครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของดารานักแสดงและนักร้องฮ่องกง ชาวฮ่องกงที่พักอยู่ในไทย ตลอดจนกลุ่มทีมงานคนไทยมาสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันในประเทศไทย
 
        “เรื่องราวเกิดขึ้น ณ คฤหาสน์หรูแห่งหนึ่งของชานเมืองกรุงเทพฯ จดหมายลึกลับฉบับหนึ่ง นำไปสู่เรื่องราวความสัมพันธ์อันซับซ้อน เผยให้เห็นถึงธาตุแท้ในจิตใต้สำนึกของความเป็นมนุษย์ มีทั้งความโลภ ความเย่อหยิ่ง ความโศกเศร้าในตัวเอง ผ่านการแสดงของเหล่าดารานักแสดงชื่อดังของฮ่องกง และผ่านเสียงร้องของนักร้องชื่อดัง เยี่ยเจิ้นถัง หลี่หลงจี และ ม้อสวี่ ชิว ในบทเพลงดังสร้างชื่อของพวกเขา”